\"DMCA.com

Corset chuẩn | Latex chuẩn, Latex giảm eo

Corset chuẩn | Latex chuẩn

 

Đai nịt bụng là một sản phẩm không thể thiếu đối với chị em. Đây không chỉ là giải pháp lấy lại vòng eo một cách nhanh chóng mà còn giúp chị em có thể giảm cân. Vậy cách dùng đai corset như thế nào để hiệu quả nhất?

Cách dùng đai corset chuẩn và hiệu quả

Để có được hiệu quả tốt nhất khi dùng đai corset, bạn nên lưu ý một số đặc điểm sau đây để có cách dùng đai corset chuẩn.

Thời gian sử dụng đai: Thời gian tốt nhất để sử dụng đai corset hiệu quả thông thường là từ khoảng 6 – 8 tiếng mỗi ngày.

- Tuy nhiên, những tuần đầu khi sử dụng đai thì bạn nên lưu ý, do cơ thể chúng ta có thể chưa quen với việc sử dụng đai, do đó bạn không nên sử dụng quá 3 – 4 tiếng mỗi ngày, sau khi đã quen dần với việc sử dụng đai thì bạn có thể tăng lên thời gian là 6 – 8 tiếng mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

- Đối với chị em phụ nữ sau khi sinh, thời gian tốt nhất để thực hiện việc đeo đai là từ 3 – 4 tuần sau khi sinh và với phụ nữ sinh mổ thì nên sử dụng đai corset sau 4 – 6 tuần sau sinh.

Chọn đai corset chuẩn: Muốn đạt được hiệu quả khi sử dụng đai corset, bạn nên chọn loại đai có đủ tiêu chuẩn:

- Chất liệu: Đảm bảo phải co giãn, không gây kích ứng da, mặc thoải mái và có nguồn gốc rõ ràng.

- Form dáng: sản phẩm phải có form phù hợp với dáng người và mục đích giảm cân của từng chị em muốn giảm vùng mông hay vùng eo...

- Độ tiện lợi: Sản phẩm nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, sử dụng được ở bất cứ đâu.

Sử dụng kết hợp đai với áp dụng các loại sản phẩm như: chườm muối gừng, rượu nghệ... cùng với một chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn hằng ngày, chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả như mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Ưu điểm của việc dùng đai corset đúng

Khi biết cách dùng đai corset chuẩn, bạn sẽ thấy được những hiệu quả mà nó mang lại:

- Giảm cân nhanh chóng trong thời gian sớm nhất.

- Không gây kích ứng da và bạn có thể tự tin sử dụng sản phẩm ở mọi nơi, mọi lúc.

- Di chuyển dễ dàng hơn, không bị gò bó, khó chịu.

Nếu bạn đang còn thắc mắc và muốn biết thêm về cách dùng đai corset, bạn có thể liên hệ với Corset Chuẩn chúng tôi, để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo