\"DMCA.com

Corset chuẩn | Latex chuẩn, Latex giảm eo

Corset chuẩn | Latex chuẩn

Hầu hết chị em phụ nữ trải qua quá trình sinh đẻ đều thấu hiểu vòng 2 của mình sau sinh biến đổi như thế nào. Có thể khẳng định một trong những cứu cánh cho chị em sau khi sinh mà muốn diện những bộ váy hết sức body hay một chiếc chân váy công sở thì gen nịt bụng là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thế nhưng Gen nịt bụng loại nào tốt thì không phải chị em nào cũng biết rõ bởi thị trường hiện nay cung cấp mặt hàng này với đủ kiểu dáng, mẫu mã và kèm theo đó là chất lượng cũng khác nhau.

 

Gen nịt bụng giúp chị em thon gọn hơn

Tiêu chí đánh giá gen nịt bụng loại nào tốt

Để tìm hiểu, đánh giá và chọn mua gen nịt bụng loại nào tốt, chị em cần phải dựa vào những tiêu chí sau:

● Đai hoặc gen nịt bụng sau sinh được sản xuất từ loại chất liệu có tính co giãn cao.

● Sản phẩm cần có độ đàn hồi tốt, không làm cho người sử dụng thấy khó thở, gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp hay dạ dày.

● Nịt bụng sau sinh có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tránh để cho mồ hôi tích tụ hoặc đọng lại trên da.

● Kiểm tra tem kiểm định bằng các hệ thống ứng dụng nhằm biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

 

Gen nịt bụng sau sinh

Một số mẫu gen nịt bụng loại nào tốt tại Corset chuẩn

Corset lụa 

Corset lụa có kết cấu với 26 xương thép với độ xoắn mềm dẻo và vô cùng linh hoạt giúp chị em có thể cúi gập thoải mái. Bên cạnh đó, corset lụa còn được siết chặt bằng dây đan với 8 lớp nên vô cùng chắc chắn. Lớp lót bằng lụa thuần nguyên chất nên tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và êm ái nhất cho người mặc. Sản phẩm có hiệu quả siết eo vô cùng nhanh, lại rất thích hợp với các chị em văn phòng vì mặc phía trong nên không sợ lộ và luôn giữ thẳng lưng khi chị em cần phải ngồi lâu.

Corset lưới

Corset lưới được làm từ chất liệu lưới nên rất thoáng mát, có khả năng chống bí và không gây ngứa cho da,  rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm. Sản phẩm có tác dụng giúp mặc lót nhằm định hình eo, đai được làm từ loại chất liệu co giãn hàng cao cấp, mặt lưới rất bền và chắc chắn.

Bạn đang quan tâm gen nịt bụng sau sinh loại nào tốt, hãy đến với Corset chuẩn để được tư vấn và tham khảo các loại sản phẩm tại đây để phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích cá nhân để tự tin khoe sắc mỗi khi bước chân ra khỏi nhà mà không phải lo cơ thể đang có lượng mỡ thừa.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo